Địa điểm pizza Maine này sẽ giao đổi ý tưởng tốt để nhận được pizza miễn phí.

Bạn có coi mình là đầu bếp tay mơ không? Bạn rất sáng tạo khi nấu ăn? Bạn yêu thích pizza không?

Có? Vậy thì, Cushnoc Brewing Company có một thứ gì đó mà bạn sẽ muốn kiểm tra.

Theo một bài đăng trên trang Facebook của họ, quán sản xuất bia nổi tiếng và nơi phục vụ pizza bằng lò gỗ sẵn sàng đổi ý tưởng pizza sáng tạo của bạn cho pizza miễn phí!

Bài đăng nói rằng:

    Hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ chúng tôi nên làm gì cho một đặc sản trong tương lai. Nếu chúng tôi chọn ý tưởng của bạn, bạn sẽ giành được một chiếc bánh pizza miễn phí! Tăng cơ hội thắng với một cái tên sáng tạo.

    Cushnoc Brewing Company đã mở cửa vào năm 2017 tại vị trí của một cửa hàng Hallmark trước đây. Trong khi nhiều người nhìn thấy đó là một nơi phục vụ pizza, nó cũng giống như một nhà máy sản xuất bia và nhà hàng.

    Một trong những điều tuyệt nhất về doanh nghiệp này chính là nó rất THUỘC THÀNH PHỐ AUGUSTA! Tên của nhiều bánh pizza và loại bia đều có liên quan địa phương. Ví dụ, một trong những loại bia được gọi là Water Street Wit (một tham chiếu đến đường phố nơi doanh nghiệp đặt tại) và một số loại bánh pizza đặc biệt là Cony High Pie, Mill Park Pie, Sand Hill Classic và Bond Street.

    Ngoài nhà hàng chính, còn có phòng nếm rượu ở tầng "hầm" của nhà hàng. Bạn có thể tìm thấy Meet Me Out Back trên Front Street. Bên trong có không khí mát mẻ và bên ngoài có bàn ăn picnic và tầm nhìn tuyệt vời của sông Kennebec. Còn có một chỗ tạm trú trên đường North Belfast Ave ở Augusta.

    Hãy xem chi tiết hơn và kiểm tra các loại bia và pizza đang được cung cấp từ trang web của họ.

    Chúng tôi không biết họ sẽ chấp nhận đề xuất pizza trong bao lâu, nhưng bạn có thể kiểm tra trang Facebook của họ để biết thêm thông tin.

    Nhà hàng được đánh giá cao nhất trên Yelp ở Augusta

    Đây là những nhà hàng hàng đầu ở khu vực Augusta dựa trên đánh giá của Yelp. Các nhà hàng được liệt kê theo thứ tự ngẫu nhiên. Vì đại dịch COVID-19 đang phát triển, vui lòng kiểm tra với mỗi nhà hàng để biết giờ mở cửa và thông tin chi tiết.

    Posted: 2023-05-30 00:40:24
    Author: ThongMinh.net's Editor
    Sáng tạo không giới hạn, đam mê tìm tòi và mang đến cho bạn những ý tưởng độc đáo.