Sáng tạo mạnh mẽ...Sản phẩm mới đột phá của YES TECH mang đến ý tưởng sáng tạo

Sự đa năng và phổ quát của dòng sản phẩm MG đã tạo ra vô số sân khấu tuyệt vời. Qua việc nối không gian mượt mà, sản phẩm cung cấp hình ảnh sống động và vô số khả năng thiết kế. Với thiết kế cách mạng, dòng sản phẩm MG7S Cube sẽ tái định nghĩa hiệu suất sân khấu.

Dòng sản phẩm MG7S Cube là sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm MG bán chạy nhất của YES TECH . Sự đa năng và phổ quát của dòng sản phẩm MG đã tạo ra vô số sân khấu tuyệt vời. Qua việc nối không gian mượt mà, sản phẩm cung cấp hình ảnh sống động và vô số khả năng thiết kế. Với thiết kế cách mạng, dòng sản phẩm MG7S Cube sẽ tái định nghĩa hiệu suất sân khấu.

Tính sáng tạo không giới hạn

Kết hợp với đầu cắm được cấp bằng sáng chế, MG7S Cube cải thiện màn hình truyền thống của loạt sản phẩm MG7S, và nối với loạt phần mở rộng sáng tạo, giúp thực hiện các hình dạng khác nhau như các số, chữ cái, tạo ra cảm giác không gian với hình dạng sân khấu đa dạng hơn.

An toàn và đáng tin cậy

Tủ MG7S Cube có độ căng siêu, đáp ứng các ứng dụng cao của hiện trường. Sử dụng quy trình liên kết phụ tuyến tuyến, lực đẩy của đèn LED được tăng 100%, gấp ba lần so với sản phẩm thông thường. Khi sử dụng làm sàn nhảy, nó có thể chịu được lực tải 3 tấn xe (đo đạc thực tế). Nếu bạn muốn có hiệu ứng tương tác hơn, thêm cuộn dẫn dưới mặt nạ sẽ tốt hơn.

Hoạt động thuận tiện

Thiết kế theo module, quá trình tháo lắp và lắp ráp sẽ nhanh hơn. Nội bộ thực sự là không dây, làm cho truyền điện năng an toàn và ổn định hơn.

Ứng dụng tất cả các hiện trường

Mức độ bảo vệ của dòng sản phẩm MG7S Cube có thể đạt đến IP65. Nó vật lý ổn định đủ để chịu được cả nhiệt độ thấp cho Thế vận hội Mùa đông Bắc Kinh và nhiệt độ cao cho Triển lãm Expo Dubai. Hơn nữa, nó có tính thích ứng môi trường mạnh mẽ và hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhà và ngoài trời.

YES TECH đã cung cấp dịch vụ ứng dụng hiển thị chuyên nghiệp cho World Cup Qatar, Thế vận hội Mùa đông Bắc Kinh, Triển lãm Expo Dubai và các sự kiện quan trọng khác trên toàn cầu.

Posted: 2023-05-24 00:51:21
Author: ThongMinh.net's Editor
Sáng tạo không giới hạn, đam mê tìm tòi và mang đến cho bạn những ý tưởng độc đáo.