20 ý tưởng ảnh hàng tháng bé yêu xinh xắn

Table of contents

Không còn bí mật nào rằng trẻ sơ sinh thay đổi rất nhiều trong năm đầu đời của mình. Ban đầu, họ chỉ là những hạt nhỏ thích nằm mềm mại, sau đó trở thành những sinh vật vui nhộn, cười toe toét và cuối cùng là nằm xoẹt, bò, và một số thậm chí đã đi trước sinh nhật đầu tiên của mình. Và nhiều bố mẹ muốn lưu giữ những thay đổi kỳ diệu trong con nhỏ của mình bằng cách chụp ảnh tháng sinh nhật.

Dù bạn muốn chia sẻ những bức ảnh tháng sinh nhật của con trên mạng xã hội, lưu giữ chúng trong một cuốn sách kỷ niệm, hoặc in ra làm quà tặng hoặc tranh treo tường, có rất nhiều cách dễ dàng và sáng tạo để trưng bày sự phát triển của bé yêu. Ở đây, chúng tôi chia sẻ hơn 20 ý tưởng ảnh tháng bé yêu, cùng một số đạo cụ để mua để thêm vào đăng ký đồ dùng cho bé hoặc sau khi bé sinh ra. Đọc tiếp để tìm hiểu về những ý tưởng ảnh tháng bé yêu mà chúng tôi yêu thích.

baby monthly photos

Ý tưởng ảnh tháng bé yêu dễ dàng

1. Với lá cờ sổ số

Tạo cho bức ảnh tháng bé yêu của bạn một cảm giác cổ điển với lá cờ được đánh số. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chúng làm đạo cụ sinh nhật khi bé yêu của bạn lớn lên.

monthly baby photo ideas

Nguồn: Etsy | Poppin Pennants Co

2. Trên cùng một cái ghế

Cho một trong những ý tưởng chụp ảnh bé yêu dễ dàng nhất, đặt bé yêu của bạn lên cùng một chiếc ghế tháng sau tháng và xem họ lớn lên và thay đổi - và xem liệu họ có yên vị đủ để chụp ảnh một khi đã bắt đầu di chuyển!

monthly baby photos

Nguồn: @fulchersunfiltered

3

Với một thẻ Me con hàng tháng, các biểu tượng và thẻ ảnh bé thú vị là những món đồ thú vị để thêm vào danh sách đăng ký bebê của bạn, đặc biệt là bây giờ chúng có sẵn từ hầu hết các nhà bán lẻ, bao gồm hàng ngàn lựa chọn đáng yêu trên Etsy - từ những chiếc đĩa đơn giản đến những hình dạng thú vị như chiếc khinh khí cầu này.

Monthly baby photos

Nguồn: @catkeuin qua #sharetheeverymom

monthly baby photo ideas

4. Với Biển Chalkboard

Thêm chi tiết về các cột mốc vào một biển Chalkboard có thể tùy chỉnh trong ảnh hàng tháng.

Nguồn: Amazon | Pearhead Baby

5. Với Các Khối Điểm Sinh Nhật Hàng Tháng

Dù bạn sử dụng số từ bộ khối trẻ em truyền thống hiện có của mình hoặc mua các khối được cá nhân hóa, những vật trang trí ảnh trẻ sơ sinh hàng tháng này cũng có thể được sử dụng như đồ chơi.

monthly baby photo ideas

Nguồn: Etsy | Birchmark Designs

monthly-baby-photo-letterboard-17.jpg

monthly-baby-photo-letterboard-16.jpg

7. Với Cùng Một Đồ Chơi hoặc Búp Bê Bông

Đặt một đồ chơi hoặc búp bê bông cạnh em bé của bạn sẽ giúp bạn nhìn thấy em bé đã lớn đến mức nào mỗi tháng. Và làm cho bức ảnh đáng yêu hơn nữa!

baby photo monthly

Nguồn: @mrscofieldandco

8

Với biển chỉnh hình bằng laser

Sử dụng biển chỉnh hình chụp ảnh trẻ em hàng tháng bằng gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo ra những bức ảnh tối giản tuyệt đẹp.

monthly baby photo ideas christmas

Nguồn: Etsy | Homestead Engraving

9. Với một chiếc chăn tháng

Mua một chiếc chăn tháng làm vật trang trí ảnh cũng là một tấm thảm chơi.

monthly baby photo ideas

Nguồn: Etsy | The Emerald Wren

10. Trong chiếc đồng phục tháng

Mua hoặc tự làm một bộ đồng phục tháng dễ thương cho bé mặc trong ảnh mỗi tháng. Làm cho bức ảnh thêm thú vị bằng cách thêm một vài đồ vật yêu thích của bé.

Nguồn: Etsy | Swanky Swank

11. Tự sướng gương với mẹ

Ghi lại cách mà cả hai bạn đang thay đổi mỗi tháng với những bức ảnh tự sướng gương đáng yêu của bạn và mẹ!

Nguồn: @thiswildheart

12. Bé được nâng lên bởi mẹ hoặc bố

Một ý tưởng chụp ảnh bé hàng tháng siêu đơn giản khác: Giữ bé của bạn với một nền trống hoặc mang ý nghĩa như một bức tường trong phòng nursery hoặc bên ngoài để nhìn thấy sự thay đổi của các mùa.

monthly baby photo ideas mirror selfie

Nguồn: @thewilddecoelis

13

Trong lúc Em bé đang ngủ

Không ai muốn mạo hiểm gây thức giấc cho một em bé đang ngủ, nhưng chụp hình em bé đang ngủ có thể làm cho việc chụp ảnh hàng tháng của em bé dễ hơn, dù bạn chọn chụp từ trên cao trong cũi của bé hoặc đặt bé trên sàn nhà. Thêm những vật dụng gần đó như gối, mũ hay đồ chơi có thể tạo thêm sự thú vị. Chỉ cần nhớ gỡ bỏ chúng sau khi chụp ảnh để tuân thủ các quy tắc an toàn khi ngủ.

baby photo ideas

Nguồn: @raven.vasquez

14. Trên giỏ Mô-se

Giỏ Mô-se hoạt động như một phụ kiện vui nhộn khác để so sánh kích thước hàng tháng.

monthly baby photo

Nguồn: @tinygirlgang

15. Với những phụ kiện theo mùa

Một bảng tên và một số phụ kiện theo mùa tạo nên sự sạch sẽ và sáng tạo cho bức ảnh hàng tháng của em bé.

Nguồn: @alainakaz

16. Với những phụ kiện tự nhiên

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên bằng cách sử dụng hoa, lá, rổ trang trí lễ hội hoặc những phụ kiện tự nhiên khác để tạo số trong bức ảnh hàng tháng của bé.

monthly baby photos

Nguồn: @sarmacdash

17

monthly baby photo ideas

Chụp ảnh con yêu kèm theo anh chị em của chúng là một ý tưởng chụp ảnh hàng tháng ngọt ngào khác mà bạn sẽ thích khi nhìn lại.

Nguồn: @raven.vasquez

18. Trong Bộ Trang Phục Giống Nhau

Không có gì bí mật rằng trẻ em phát triển nhanh chóng. Hãy mua một cái áo len hay một bộ đồ dễ thương với kích cỡ lớn hơn, và quan sát bé yêu của bạn mặc vừa vặn và dần dần lớn hơn nó trong suốt năm đầu đời.

monthly baby photo ideasbaby monthly photos

Nguồn: Etsy | The Short Years

19. Trên Một Cái Mền Riêng Tư Cho Trẻ Sơ Sinh

Mền tạo nên một nền tảng dễ dùng cho bức ảnh hàng tháng của bé. Hãy xem xét một chiếc mền gia truyền đẹp hoặc một chiếc có tên hoặc chữ cái của bé cho một bức ảnh đặc biệt.

monthly baby photos

Nguồn: Kathy Sisson

20. Sử dụng Ứng dụng

Không cần dùng đạo cụ! Với ứng dụng chụp ảnh trẻ sơ sinh như Baby Story, bạn có thể biến bất kỳ bức ảnh nào thành bức ảnh hàng tháng của bé.

Nguồn: @babystory.app

21. Sử dụng Một Chiếc Bánh Pizza Để Đánh Dấu Các Tháng

Ý tưởng chụp ảnh hàng tháng bé trên chiếc bánh pizza từ mẹ và nhiếp ảnh gia gia đình Dani Leigh Giannandrea đã trở nên phổ biến vài năm trước, và chúng ta có thể thấy lý do tại sao. Ai mà không yêu một chiếc bánh pizza?

monthly baby photo ideas

Mẹo Chụp Ảnh Hàng Tháng Cho Trẻ Sơ Sinh

Theo kinh nghiệm cá nhân, việc chụp ảnh hàng tháng cho trẻ sơ sinh hiệu quả nhất khi bé đã được ăn no và vui vẻ.

baby milestone photo app

Nếu sử dụng đồ chơi, hãy chuẩn bị chúng trong thời gian bé ngủ để bạn có thể chuyển bé một cách mượt mà để chụp ảnh. Sử dụng ánh sáng tự nhiên, như cửa sổ gần đó, và xem xét việc sử dụng chế độ ảnh Động của điện thoại để bé không bị dội nhiều hơn khi bé càng lớn. Và có thể là mẹo quan trọng nhất: đừng lo lắng nếu bạn bỏ lỡ chụp ảnh vào ngày thực tế hàng tháng. Bé của bạn sẽ không bao giờ biết sự khác biệt đó.

Posted: 2023-11-26 01:26:22
Author: ThongMinh.net's Editor
Sáng tạo không giới hạn, đam mê tìm tòi và mang đến cho bạn những ý tưởng độc đáo.