Ý tưởng vui chơi gia đình ngày Lễ Tạ ơn

Hàng tuần trong góc của HLV, Timothy Thomas khám phá những bài học đa dạng có thể học được từ thế giới thể thao.

Ở đây trong Góc của HLV, chúng tôi thích các cuộc thi ở mọi loại hình, và với ngày Lễ Tạ Ơn đang đến gần, đó thực sự là thời điểm tuyệt vời truyền thống để gia đình và bạn bè cùng tham gia các cuộc thi. Vì vậy, nếu gia đình hoặc cộng đồng gần kề của bạn không có truyền thống ngày Lễ Tạ Ơn hàng năm hoặc đang tìm kiếm một truyền thống, thì chúng tôi sẽ giúp bạn.

Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy một số hoạt động ngoài trời giúp bạn làm chỗ cho món thứ hai và một số hoạt động trong nhà cho khi mọi người đang chiến đấu với tryptophan mà gà tạo ra hay là trạng thái buồn ngủ sau bữa ăn (còn được gọi là "hội chứng trạng thái sau bữa ăn").

Hoạt động ngoài trời

Chạy 5K, hoặc Chỉ là Chạy (hoặc Đi Bộ)

Rất nhiều người đăng ký tham gia chạy ở ngày Lễ Tạ Ơn. Đó là một ý tưởng thú vị, cho dù bạn có ý định chạy hay đi bộ; đó là cách tuyệt vời để tận hưởng không gian ngoài trời cùng những người bạn yêu thương. Hơn nữa, vitamin D từ ánh nắng mặt trời là một lợi ích bổ sung khi ra khỏi nhà. Ngay cả khi bạn không đăng ký tham gia một cuộc chạy 5K chính thức, đi một vòng quanh khu phố hoặc chạy, thậm chí biến nó thành một cuộc thi, cũng có thể là một cách vui nhộn để nhìn nhận mọi người bạn yêu thương theo một cái nhìn khác.

Ném bóng bầu dục

Ở nơi tôi lớn lên, nhà thờ của quê hương tôi tổ chức cuộc cạnh tranh bóng bầu dục hàng năm mang tên "Turkey Bowl". Các tín đồ chủ yếu đến từ hai thành phố, vì vậy luôn linh động giữa Killeen (Texas) và Copperas Cove (Texas). Nếu chỉ có gia đình bạn, bạn có thể thử xem liệu có hàng xóm nào quan tâm đến một trận tranh tại cánh đồng gần nhất không. Và ngay cả khi bạn không thể chơi một trận đấu hoàn chỉnh, chỉ việc ra ngoài để ném bóng vẫn có thể tạo ra một thời gian vui vẻ.

Chơi Pickleball

Sự phổ biến của Pickleball đã tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Đó là một trò chơi an toàn và thân thiện với mọi lứa tuổi và cực kỳ vui nhộn. Nó không đòi hỏi nhiều thực hành và bốn người có thể chơi cùng một lúc. (Hình như là bóng bàn mà không cần bàn.) Gia đình bạn có thể tổ chức giải đấu và chơi suốt cả ngày. Một ý kiến có thể là chơi một vòng trước bữa tối, sau đó các trận đấu tiếp theo giữa món thứ hai, món thứ ba và món tráng miệng. Biến giải đấu trở nên thú vị hơn với một giải thưởng cho nhà vô địch!

Hoạt động trong nhà

Hình vuông bóng bầu dục

Sẽ có rất nhiều trận bóng bầu dục để xem vào ngày Lễ Tạ Ơn, nhưng hãy tham gia tranh tài thay vì chỉ xem nó! Hình vuông bóng bầu dục là một cuộc thi ngẫu nhiên thú vị mà cả gia đình có thể thích thú.

Chơi Cornhole

Mặc dù bạn có thể chơi cornhole ngoài trời, nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời trong nhà nếu bạn có đủ không gian trong ngôi nhà ngày Lễ Tạ Ơn vào một ngày lạnh lẽo hoặc mưa gió.

Giải thi đấu làm bánh

Không có gì phù hợp hơn cho ngày Lễ Tạ Ơn như tổ chức một cuộc thi làm bánh.

Hãy tạo một cuộc thi làm bánh hoặc món tráng miệng tổng hợp, có giải thưởng cho người chiến thắng. Phần khó khăn sẽ là việc chỉ định người thử nếm hoặc một nhóm giám khảo. Nếu có trẻ em tham gia, có thể để cho các em làm giám khảo!

Còn rất nhiều ý tưởng khác, hãy sáng tạo! Điều quan trọng nhất là tận hưởng thời gian cùng gia đình, bạn bè và cộng đồng, với một trái tim biết ơn. Các cuộc thi là một cách tuyệt vời để mọi người tham gia và khai thác những cá nhân tự nhiên của chúng ta mà thường không thấy hàng ngày. Nếu bạn có truyền thống tổ chức cuộc thi trong gia đình, chúng tôi rất vui được nghe về nó! Hãy chia sẻ ở bên dưới trong phần bình luận hoặc trên trang mạng xã hội của chúng tôi!

Chúc mừng Ngày Lễ Tạ Ơn!

Posted: 2023-11-27 01:41:30
Author: ThongMinh.net's Editor
Sáng tạo không giới hạn, đam mê tìm tòi và mang đến cho bạn những ý tưởng độc đáo.